Skip to content

Dự án Bắc Đầm Vạc – River bay Vĩnh Yên

Khu Đô Thị Sinh Thái Bắc Đầm Vạc – River bay Vĩnh Yên

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Vị trí: Đường Kim Ngọc, Phường Đống Đa, TP Vĩnh Yên
Quy mô: 53ha
Tiêu chuẩn thiết kế: Đô thị loại 1
Mật độ xây dựng: 38.48%
Đất cây xanh mặt nước: 9.8ha
Quy mô: 1256 sản phẩm: 581 shophouse, 404 đất nền liền kề, 113 biệt thự song lập, 158 biệt thự đơn lập
Biệt thự đẳng cấp : 200-300-1000m2
Liền Kề, Shophouse: Xây 5 tầng
Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
Dự kiến bàn giao: Quý 1/2022

VỊ TRÍ BẮC ĐẦM VẠC VĨNH YÊN

Toạ lạc ngay trái tim của thành phố Vĩnh yên, River Bay chiếm vị thế trọng yếu dễ dàng kết nối tới các điểm du lịch, sở hữu vị trí chiến lược trong giao thương kết nối và là điểm đến của những cơ hội đầu tư đắt giá.

Dự án Bắc Đầm Vạc tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc của Hồ Đầm Vạc thuộc phường Đống Đa -thành phố Vĩnh Yên. Phía Bắc giáp với khu phố cổ phường Ngô Quyền cách chợ trung tâm tp. Vĩnh Yên 1km ,phía Tây giáp với Khu Tỉnh đội và bệnh viện Quân Y 109 và Khu nghỉ dưỡng Sông Hồng Resort ,Phía Nam giáp với Hồ Đầm Vạc và khu dân cư Tỉnh ủy nhìn vào bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc và trường ĐH Giao thông Vận Tải , Phía Đông giáp Khu đô thị Nam Đầm Vạc là dự án chủ đầu tư đã làm rất thành công và tiếp giáp với Khu Sân Golf Đầm Vạc 90ha 18 lỗ .Dự án Bắc Đầm Vạc sẽ tạo đà phát triển mạnh mẽ cho trục kinh tế trọng điểm Hà Nội – Vĩnh Phúc.

    Cách bệnh viện Đa Khoa Tỉnh 0,5 km
    Cách bệnh viện Quân Y 109 0,5km 
    Sát cạnh Khu phố cổ phường Ngô Quyền Vĩnh Yên – Cách chợ Vĩnh Yên 1km
    Cách Sân Golf Đầm Vạc 18 lỗ 90ha 1km
    Cách Sông Hồng Thủ Đô Resort 500m
   Cách Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải 700m

Kết nối vùng

Cách TP. Hà Nội 45 phút
+ Tam Đảo 20 phút
+ Cách Hồ Đại Lải 30 phút

MẶT BẰNG DỰ ÁN BẮC ĐẦM VẠC

Sở hữu một căn nhà ở Bắc Đầm Vạc đem đến cho Gia Chủ một niềm tự hào hãnh diện trên mảnh đất Vàng giữa lòng thành phố Vĩnh Yên.

Tiện ích vượt trội – Thư giãn tuyệt vời

Tại River Bay Vĩnh Yên, cư dân được tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích hiện đại theo chuẩn khu đô thị kiểu mẫu với Trường học, bệnh viện, khách sạn,…. cùng với đó là những trải nghiệm gắn liền với thiên nhiên.

THIẾT KẾ, KIẾN TRÚC

CHUẨN PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN: Các căn nhà được thiết kế tinh tế bởi những đường cong uốn lượn, những họa tiết hoa văn của phong cách Tân Cổ Điển – mang vẻ đẹp trường tồn với thời gian.
Khu đô thị Bắc Đầm Vạc mang tới một không gian ở thượng lưu, một cơ hội đầu tư sinh trưởng tốt, một giải pháp sống lí tưởng khi môi trường và không khí bị ô nhiễm nặng nề.

TỐI ƯU CÔNG NĂNG: Một tỉ lệ xây cho từng căn nhà mà không có khu đô thị nào có được, Các kiến trúc sư Tài ba đến từ tập đoàn ARCHIBA đã khéo léo gọt giũa nên một kiệt tác xứng tầm.

Khu đô thị Bắc Đầm Vạc – tạo nên sự đột phá mới về khái niệm không gian sống lý tưởng. Không xem sự xa hoa, tráng lệ, đẳng cấp làm trung tâm, mà lấy ý tưởng tạo nên nguồn cảm hứng sống, giá trị sức khỏe làm kim chỉ nam..

Khu đô thị Bắc Đầm Vạc – hứa hẹn sẽ góp phần định nghĩa lại không gian sống và nghỉ dưỡng đích thực của giới thượng lưu trong thời đại mới ngày nay

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Giá chỉ từ 3xtr/m2
Đặt cọc 200tr
10 ngày nộp tiền 30%
3 đợt Sau 9 tháng đóng 60%
Ký HĐMB & Nhận sổ đỏ đóng 10%
Miễn phí dịch vụ, đăng ký đi xem và nhận tài liệu bản cứng 

Cập nhật mới nhất
Áp dụng từ 19/07/2021

ƯU ĐÃI NGAY

Nhận chiết khấu 2 – 7% theo tỉ lệ vào tiền 50% – 100%

Leave a Reply

Your email address will not be published.